Câu hỏi thường gặp

Tôi mua hàng qua Hàng Nội Địa China có phải làm hợp đồng với công ty không?

Tôi đặt hàng cách đây 1 tuần sao vẫn trạng thái "CÓ MÃ VẬN ĐƠN"? Sao hàng vẫn chưa có trong kho TRUNG QUỐC của Hàng Nội Địa China?

Tiền đã đặt mua hàng, nếu không mua được Hàng Nội Địa China sẽ trả lại trong bao lâu? Hàng về thiếu báo lại Hàng Nội Địa China tài khoản sẽ có tiền trả lại từ người bán sau bao lâu ?

Đơn hàng sẽ được tiến hành giao dịch khi tôi đặt cọc bao nhiêu tiền hàng?

Biểu giá là tính chung cho tất cả các khách hàng?

Tôi ở xa không đến lấy hàng được, nhờ bên chuyển phát hay người thân đến lấy xảy ra trường hợp thiếu hàng khi nhận thì sẽ xử lý như thế nào?

Khi hàng về, tôi có được báo đến lấy hàng hay không?

Tại sao theo quy định 1-3 ngày trả kết quả đặt hàng, nhưng có khi mấy ngày sau đơn hàng của tôi mới được đặt?

Khi tôi gửi đơn hàng, tôi có được báo giá ngay không?

Có cách nào để tôi phân biệt được mức độ tín nhiệm của nhà cung cấp hay không? Làm thế nào để biết được nhà cung cấp này có uy tín hay không?

Hàng Nội Địa China có bồi thường cho tôi không, khi hàng của tôi bị nhầm màu, nhầm size, nhầm kiểu dáng…?

Tôi mua những món hàng giá trị cao chẳng may mất hàng, tôi có được hoàn lại tiền không?

Các chính sách thay đổi tỉ giá, cước cân nặng vận chuyển có thay đổi khi tôi đặt hàng không?

Tại sao tôi lại phải trả phí ship Trung Quốc? Tại sao có những đơn hàng tôi phải trả phí ship cao, có những đơn hàng tôi không phải trả phí ship? Nếu tôi mua nhiều sản phẩm, phí ship có được giảm không?

Phí vận chuyển cân nặng được tính như thế nào?