• Cách thức khiếu nại: Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến nhân viên CSKH ( theo tài khoản đã đăng ký) hoặc sử dụng chức năng khiếu nại trên website.

- Thời gian gửi khiếu nại: Trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng.
- Thời gian phản hồi và xử lý khiếu nại: Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng

  • Thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

-  Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm (nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển…):Hàng Nội Địa China sẽ  phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại.
 - Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của chính Hàng Nội Địa China, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 03 ngày trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Quý khách về các phương án xử lý. 
- Đối với khiếu nại từ các đơn hàng không sử dụng dịch vụ kiểm hàng, Hàng Nội Địa China sẽ hỗ trợ xử lý khiếu nại người bán (nhà cung cấp) trong vòng 30 ngày. Nếu khiếu nại người bán (NCC) không thành công, Hàng Nội Địa China  sẽ đóng & từ chối khiếu nại.

***Chú ý: Khiếu nại của khách hàng chỉ được giải quyết khi có thông tin (hình ảnh) đi kèm: tag mác, mã… sản phẩm khiếu nại, ảnh bao bì có mã bill của shop và hình ảnh của tất cả sản phẩm nhận được của shop đó và ảnh cân nặng. Nếu không có hình ảnh thì các khiếu nại sẽ không được giải quyết.

  • Chính sách bồi thường

*  Trong trường hợp Hàng Nội Địa China thực hiện không đúng cam kết dịch vụ mua hàng:
- Chúng tôi bồi thường 100% giá trị tiền hàng & phí mua hàng đối với các sản phẩm thiếu;
- Hoặc thỏa thuận bồi thường với các sản phẩm mua sai yêu cầu; 
* Trong trường hợp Hàng Nội Địa China thực hiện không đúng cam kết dịch vụ kiểm hàng:
- Chúng tôi bồi thường 100% giá trị tiền hàng & phí kiểm hàng đối với các sản phẩm thiếu;
- Hoặc thỏa thuận bồi thường đối với các sản phẩm kiểm hàng không phát hiện được các lỗi sai theo quy định;

* Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các nguyên nhân chủ quan của Hàng Nội Địa China hoặc đơn vị vận chuyển: bồi thường 100% giá trị hàng hóa và các phí dịch vụ liên quan;

* Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và Quý khách có sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ:
- Chúng tôi hoàn 100% giá trị thiệt hại và phí đóng gỗ nếu lỗi phát sinh do Hàng Nội Địa China không thực hiện đúng các yêu cầu đóng gỗ hợp lý của Quý khách;
- Chúng tôi hoàn 100% giá trị thiệt hại và phí vận chuyển chênh lệch nếu lỗi phát sinh do Hàng Nội Địa China không thực hiện đúng các yêu cầu vận chuyển hợp lý của Quý khách;
- Hoặc thương lượng mức bồi thường/chia sẻ trong các trường hợp hỏng hóc không đáng có và không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển

* Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển do Quý khách không sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ:
- Chúng tôi thương lượng mức bồi thường/ chia sẻ với Quý khách đối với những trường hợp hỏng hóc không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.
- Đối với những trường hợp hàng hóa dễ vỡ mà chúng tôi đã cảnh báo Quý khách, nếu hàng hóa của Quý khách vẫn bị hỏng hóc vì những lý do không kiểm soát được, Quý khách vui lòng chịu mọi tổn thất.
Lưu ý:
– Trừ trường hợp tắc biên cuối năm, các đợt dừng biên tắc kéo dài bất khả kháng và Hàng Nội Địa China đã có thông báo cho khách hàng.
– Không áp dụng với các hàng hóa đặt gia công, sản xuất từ các shop sản xuất